image banner
Chi bộ Chi cục Kiểm lâm tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 198

Được sự giúp đỡ của Chi bộ Chi cục Kiểm lâm và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, 2 đồng chí Trần Thị Xuyến và Đoàn Thị Tuyết Hoa đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều 16/12/2016

         Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ Chi cục Kiểm lâm và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, 2 đồng chí Trần Thị Xuyến và Đoàn Thị Tuyết Hoa đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều 16/12/2016 vừa qua.

          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của các đảng viên trong chi bộ Chi cục Kiểm lâm. Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Nguyên – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ đại diện Chi ủy đã trao Quyết định kết nạp và nói rõ nhiệm vụ, quyền của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên mới trở thành đảng viên chính thức trong thời gian thử thách 12 tháng.

Description: C:\Users\TNCO\AppData\Roaming\Skype\mua_nho\media_messaging\media_cache_v3\^89D1597874F2181B15461F79C4863D90407CC3A235CE992561^pimgpsh_fullsize_distr.jpg

Đồng chí Trần Văn Nguyên trao quyết định Kết nạp Đảng cho đ/c Trần Thị Xuyến

          Các đồng chí được kết nạp lần này là những người  gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Description: C:\Users\TNCO\AppData\Roaming\Skype\mua_nho\media_messaging\media_cache_v3\^B2272992D0EA8C3D1B1A15CD045EE1875A4F9F5E004369FB91^pimgpsh_fullsize_distr.jpg

Đồng chí Trần Văn Nguyên trao quyết định Kết nạp Đảng cho đ/c Đoàn Thị Tuyết Hoa

         Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

         Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Trần Văn Nguyên – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Chi cục Kiểm lâm đã có bài phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và hai đồng chí Trần Thị Xuyến và Đoàn Thị Tuyết Hoa nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển, đóng góp cho sự nghiệp quản lý bảo vệ rừng và góp phần xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch./.

Thu Hà

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN BÌNH DƯƠNG
image banner