Họp xét khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án Tuyên truyền PBGDPL cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 55
Sáng ngày 30/9/2015, tại phòng họp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án tổ chức họp xét khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án Tuyên truyền PBGDPL cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số

Thực hiện Kế hoạch số 492/KH-BCĐ ngày 13/4/2015 của Ban chỉ đạo Đề án Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về việc thực hiện Đề án “Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số” năm 2015 trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Kế hoạch số 1460/KH-BCĐ, ngày 24/8/2015 về việc Tổ chức Hội nghị Sơ kết 2 năm (2013-2014) về thực hiện Đề án “Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2013 - 2016”.

Ảnh: Phát biểu của đồng chí Lê Cảnh Dần – Trưởng Ban chỉ đạo Đề án

Sáng ngày 30/9/2015, tại phòng họp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án tổ chức họp xét khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án Tuyên truyền PBGDPL cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số. Tham dự họp có đồng chí Lê Cảnh Dần – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Trưởng Ban chỉ đạo Đề án – chủ trì cuộc họp, cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo thuộc các Sở, ban, Ngành, UBND huyện, thị, thành phố về tham dự.

Ảnh: Đồng chí Hồ Thành Kế - Phó Trưởng phòng Pháp chế báo cáo thành tích của các tập thể, cá nhân

Tại buổi họp, đồng chí Hồ Thành Kế - Phó Trưởng phòng Pháp chế thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân trong 2 năm (2013-2014) thực hiện Đề án “Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2013 - 2016”. Bên cạnh đó, Trưởng Ban chỉ đạo đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Nông dân tỉnh (Tiều Đề án 3) và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh (Tiểu Đề án 4) trong việc thực hiện Đề án của đơn vị.

Ảnh: Các thành viên Ban chỉ đạo Đề án

Sau khi trình bày về thành tích của các tập thể, cá nhân, các thành viên dự họp có ý kiến để thống nhất phương pháp làm việc và bỏ phiếu bầu chọn. Những tập thể, cá nhân được bầu chọn phải đạt trên 50% số phiếu của Ban chỉ đạo. Và thống nhất trình Ban Thi đua khen thưởng Sở Nội vụ tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen theo danh sách đã bầu chọn tại cuộc họp./.

Nguyễn Thị Phi Bảo Lộc – CV Phòng Pháp chế

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN BÌNH DƯƠNG
image banner
image banner