Hưởng ứng các hoạt động nhân dịp Quốc tế thiếu nhi và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 397
Các hoạt động tình nguyện hè nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có sân chơi giải trí lành mạnh và kiến thức bổ ích, giúp các em có mùa hè vui tươi, ý nghĩa, để các hoạt động hè thực sự là ngày hội của tuổi thơ, giúp các em được vui chơi, học tập trong môi trường lành mạnh. Qua đó, giáo dục truyền thống, lý tưởng cao đẹp, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ.  Đây là những hoạt động ý nghĩa và thiết thực gửi đến các em thiếu nhi, giúp các em đón tết thiếu nhi vui tươi, an toàn, lành mạnh, tạo điều kiện cho các em học tập, vui chơi, rèn luyện và khởi đầu cho một mùa hè vui tươi, bổ ích.

 Các hoạt động tình nguyện hè nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có sân chơi giải trí lành mạnh và kiến thức bổ ích, giúp các em có mùa hè vui tươi, ý nghĩa, để các hoạt động hè thực sự là ngày hội của tuổi thơ, giúp các em được vui chơi, học tập trong môi trường lành mạnh. Qua đó, giáo dục truyền thống, lý tưởng cao đẹp, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ. 

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các bạn đoàn viên Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động, phần việc thanh niên nhằm góp phần chăm lo cho thiếu nhi với hình thức đa dạng, có ý nghĩa thiết thực.

Vừa qua, Tổ đoàn chi cục Thuỷ Lợi, chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật có chương trình phối hợp với Công Đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các em thiếu nhi là con của Nhân viên người lao động thuộc trung tâm quản lý 31 xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.




Hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết của các tổ chức chính trị xã hội, đoàn viên, hội viên, gắn hành động thiết thực vì trẻ em tạo nên sự kết nối yêu thương, gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với hoàn cảnh gia đình, điều kiện, kết quả học tập của các em. Đồng thời, khuyến khích động viên các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực để vươn lên đạt thành tích tốt hơn nữa trong học tập. 

        Mặc dù những món quà không có nhiều giá trị về mặt vật chất, nhưng chúng có ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần nhằm lan tỏa yêu thương, chia sẻ và động viên tinh thần cho các em thiếu nhi. Đây là những hoạt động ý nghĩa và thiết thực gửi đến các em thiếu nhi, giúp các em đón tết thiếu nhi vui tươi, an toàn, lành mạnh, tạo điều kiện cho các em học tập, vui chơi, rèn luyện và khởi đầu cho một mùa hè vui tươi, bổ ích.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Phi Danh - Minh An (UV BCH Chi đoàn)

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN BÌNH DƯƠNG
image banner
image banner