Tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học An Bình A
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 73

Một năm học mới lại đến, hàng triệu các thế hệ giáo viên, sinh viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2023 đã khép lại, năm học 2024 – 2025 đã thật sự bắt đầu. Ngày 5 tháng 9 năm 2024, hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường”. Ở đâu đó, vẫn còn nhiều gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống, không đủ điều kiện để cho con mình tiếp tục đến trường. Tuổi thơ hạnh phúc là được cắp sách đến trường, dẫu con đường đến trường còn lắm khó khăn. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên, Tổ Đoàn Thanh niên Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thuỷ sản tỉnh Bình Dương đã có 25 phần quà gửi tới các em học sinh tại Trường Tiểu học An Bình A, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

 


 

 

Đồng chí Trần Hà Hải – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thuỷ sản cùng các bạn Đoàn viên trao quà cho các em học sinh

Để cổ vũ, động viên và biểu dương thành tích kết quả học tập của các em học sinh, những phần quà nhằm khích lệ, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập. Món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng nó có giá trị tinh thần, nhằm động viên, cổ vũ kịp thời, tạo niềm tin cho các em trong cuộc sống. Mong rằng, các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích tốt trong học tập, và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi đáp ứng lòng mong đợi của Thầy/Cô và cha mẹ.

Đây không chỉ là việc trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh giỏi xuất sắc mà nó còn thể hiện nét đẹp truyền thống “Tôn sư trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn - Tương thân tương ái của dân tộc”.

Đoàn viên Thanh niên Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thuỷ sản chụp hình kỷ niệm cùng lãnh đạo nhà trường và các mạnh thường quân

Lời Bác Hồ dạy năm xưa: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ Thầy, trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn, cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt. Dù còn đó những băn khoăn, trăn trở khi bước vào năm học mới, song tất cả chúng ta hãy vững vàng tiến bước, vượt qua khó khăn, kiến tạo những giá trị mới mẻ và thiết thực cho thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước.

Với niềm tin "Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao", chương trình "Tiếp sức đến trường" sẽ tạo thêm động lực cho các học sinh nghèo hiếu học. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

 

Nguyễn Thị Hiền - Phó Bí thư Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT

(Nguồn: http://cctybinhduong.gov.vn/tin-tuc/tiep-suc-den-truong-cho-cac-em-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-tai-truong-tieu-hoc-an-binh-a-1787.html )

 

 

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN BÌNH DƯƠNG
image banner
image banner