Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 102

         Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được ban hành kèm theo Quyết định số 33/QĐ-SNN ngày 15/3/2024.

Hình: Khu vực Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Nông nghiệp - PTNT

         Quy chế gồm 4 Chương, 15 Điều, với phạm vi điều chỉnh như sau: quy định về tổ chức và hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương; sự phối hợp giữa các đơn vị trực thuộc Sở với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trong việc giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

        Tại Chương III, Quy chế quy định quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, quy trình số hóa hồ sơ giải quyết TTHC; chế độ làm việc của bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; mối quan hệ công tác của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả với các đơn vị trực thuộc được phân công giải quyết TTHC.

       Chi tiết Quyết định số 33/QĐ-SNN ngày 15/3/2024 và Quy chế kèm theo xem tại đây.      

 

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN BÌNH DƯƠNG
image banner
image banner