18/03/2024
Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa
liên thông của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được ban hành kèm theo
Quyết định số 33/QĐ-SNN ngày 15/3/2024.
Hình: Khu vực Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Nông nghiệp - PTNT
Quy chế gồm 4 Chương, 15 Điều, với phạm vi điều chỉnh
như sau: quy định về tổ chức và hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương; sự phối
hợp giữa các đơn vị trực thuộc Sở với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trong
việc giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo cơ chế một
cửa, một cửa liên thông.
Tại Chương
III, Quy chế quy định quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ và trả kết quả theo cơ
chế một cửa, một cửa liên thông, quy trình số hóa hồ sơ giải quyết TTHC; chế độ
làm việc của bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; mối quan hệ công tác
của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả với các đơn vị trực thuộc được phân
công giải quyết TTHC.
Chi tiết Quyết định số 33/QĐ-SNN ngày 15/3/2024 và Quy
chế kèm theo xem tại đây.