image banner
Tập huấn cho Bộ phân cán bộ một cửa (Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả) các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT: cách thức tạo tài khoản Dịch vụ công trực tuyến và cách thức nộp hồ sơ Thủ tục hành chính trực tuyến
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 181

Thực hiện Kế hoạch số 5910/KH-UBND ngày 18/11/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Binh Dương về việc đảm bảo lộ trình, tiến độ hoàn thành triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

          Hiện nay, Sở Nông nghiệp và PTNT có 108 TTHC cấp tỉnh theo Quyết định số 2430/QĐ-UBND, ngày 27/10/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương. Sở Nông nghiệp và PTNT có 108/108 TTHC cấp tỉnh thuộc lĩnh vực quản lý mức độ 4 (chiếm 100% tổng số TTHC cấp tỉnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và PTNT).

         Để đưa vào khai thác và sử dụng có hiệu quả các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại Bộ phận một cửa (Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả) tại các đơn vị thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ngày 28/12/2021, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông) tập huấn cách thức tạo tài khoản trực tuyến và nộp hồ sơ Thủ tục hành chính trực tuyến cho bộ phận một cửa các đơn vị trực thuộc Sở. Đảm bảo lộ trình, tiến độ hoàn thành triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

Tập huấn dịch vụ công trực tuyến cho bộ phận một cửa các đơn vị trực thuộc Sở

Hình: Tập huấn cho Bộ phân cán bộ một cửa (Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả) các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT, cách thức tạo tài khoản Dịch vụ công trực tuyến và cách thức nộp hồ sơ Thủ tục hành chính trực tuyến 

 Qua đó nhằm cung cấp, hướng dẫn cho người dân và doanh nghiệp các dịch vụ công trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi cho nguời dân thực hiện các Thủ tục hành chính qua môi trường mạng, từng bước thay đổi về thói quen, tâm lý của người dân trong việc giải quyết các thủ tục hành chính bằng các hình thức trực tiếp như hiên nay.

- Phấn đấu 100% thủ tục hành chính phát sinh hồ sơ thực hiện mức độ 4 trên phần mềm một cửa điện tử của tỉnh.

- Giảm chi phí cho các tổ chức, cá nhân.

- Tinh gọn bộ máy của cơ quan.

- Thực hiện một chính phủ điện tử hiện đại, hiệu quả và minh bạch.

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN BÌNH DƯƠNG
image banner